วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เครื่องสำรองไฟฟ้า ups Mercury Smart


           Microprocessor controlled ควบคุมการทำงานด้วยระบบไมโครโปรเซสเซอร์ เพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานของเครื่องสำรองไฟฟ้า ป้องกันปัญหาทางไฟฟ้าต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

           Buck/Double boost stabilizer ระบบปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติประสิทธิภาพสูง สามารถปรับสภาพแรงดันไฟฟ้าขาเข้าได้ 2 ระดับในสภาวะไฟตก และปรับแรงดันไฟฟ้าด้านออกคงที่เมื่อไฟเกิน

            AC Surge Protection ระบบป้องกันแรงดันไฟฟ้าสูงเกินชั่วขณะ ที่เข้ามาทางสายไฟฟ้าทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์คุณจะยังคงทำงานได้อย่างปลอดภัย
            
            Automatic Charging ระบบประจุแบตเตอรี่อัตโนมัติ แม้ขณะที่ปิดสวิตซ์หน้าเครื่องทำให้แบตเตอรี่มีพลังงานพร้อมจ่ายไฟสำรองตลอดเวลา และยังรักษาแบตเตอรี่ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

           Smart Battery UB1275 แบตเตอรี่แห้งชนิพิเศษ 12V 7.5Ah กึ่ง High rate สามารถสำรองไฟฟ้าได้มาขึ้นถึง 15% ทำให้มีเวลาในากรทำงานได้อย่างต่อเนือ่งและเพียงพอในการบันทึกข้อมูลรวมถึงการปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์

           Over-Load Protection ระบบป้องกันการต่อโหลดใช้งานเกินกำลัง โดยแสดงสภาวะโหลดเกินที่ หลอดไฟด้านหน้าเครื่องและเสียงเตือน

           Surge TEL/FEX/ADSL Protection ระบบป้องกันแรงดันไฟฟ้าสูงเกินชั่วขณะ ที่เข้ามาทางสายไฟฟ้าขาเข้าทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ที่ต่อใช้งานอยู่ จะยังคงทำงานได้อย่างต่อเนื่องและปลอดภัย

            
สนใจติดต่อ T.02-1863010 www.chuphotic.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น